Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

HỘI NGHỊ SINH HOẠT KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐÀ NẴNG NĂM 2020

Thứ tư - 23/12/2020 03:25

HỘI NGHỊ SINH HOẠT KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐÀ NẴNG NĂM 2020

          Sáng ngày 18/12/2020, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Sinh hoạt khoa học chuyên ngành Da liễu. Đến dự Hội nghị có Ts.Bs Vũ Thái HàBệnh viện Da liễu Trung Ương; tại Bệnh viện Da liễu có Ban Giám đốc bệnh viện và gần 40 Bác sĩ, cán bộ đại học của Bệnh viện Da liễu tham dự.
          Phát biểu khai mạc Hội nghị, BS CK1. Kim Văn Hùng- Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh việc sinh hoạt khoa học chuyên đề Da liễu là cơ hội rất tốt cho các bác sĩ, các đồng nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật kiến thức về chuyên ngành Da liễu. Thay mặt Ban tổ chức, BS. Kim Văn Hùng chúc các báo cáo viên, các quý đại biểu cùng đồng nghiệp có một buổi sinh hoạt khoa học thành công, bổ ích trên tinh thần học hỏi, xây dựng và đoàn kết.



                 Giám đốc bệnh viện –  BS CKI Kim Văn Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị

          Các đề tài do các báo cáo viên là các Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực thuộc chuyên khoa Da liễu như: Cập nhật Mesotherapy trong trẻ hóa da: lý thuyết và thực hành; Báo cáo ca bệnh về RPR trong điều trị rụng tóc và giới thiệu thuốc của hãng Dược LA ROCHE-POSAY.

Ts.Bs Vũ Thái Hà – Bệnh viện Da liễu Trung Ương báo cáo đề tài: “Cập nhật Mesotherapytrong trẻ hóa da: lý thuyết và thực hành ”


      Bs. Nguyễn Thị Ngọc Châu báo cáo đề tài: “Báo cáo ca bệnh về RPR trong điều trị rụng tóc”    


                              Phần báo cáo  của Công ty Dược LA ROCHE-POSAY


                                                     Phần tham luận



Hội nghị Sinh hoạt khoa học chuyên ngành Da liễu năm 2020 do Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: DucTruong- BVDLĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây