Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

HỘI NGHỊ SINH HOẠT KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐÀ NẴNG NĂM 2014

Chủ nhật - 28/09/2014 10:52

HỘI NGHỊ SINH HOẠT KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH DA LIỄU TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐÀ NẴNG NĂM 2014

          Sáng ngày 20/09/2014, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt khoa học chuyên ngành Da liễu.  Đến dự Hội nghị có Bác sỹ CK2.Trần Thị Hoa Ban - Phó giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng; về phía Bệnh viện Phong Da liễu TW Quy Hòa có Bác sỹ CK1. Trần Duy Thạch – Phó trưởng phòng chỉ đạo tuyến của Bệnh viện cùng các thành viên khác trong đoàn; về phía khách mời có nguyên lãnh đạo đơn vị, các bác sĩ Da liễu đã nghỉ hưu và các cán bộ chuyên trách thuộc 7 Trung tâm y tế quận, huyện của thành phố Đà Nẵng; tại Bệnh viện Da liễu có BS CK1. Kim Văn Hùng – Giám đốc bệnh viện và hơn 40 Bác sĩ và cán bộ đại học tham dự.
 
          Trong bài phát biểu khai mạc Hội nghị, BS. Kim Văn Hùng- Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh việc sinh hoạt khoa học chuyên đề Da liễu là cơ hội rất tốt cho các bác sĩ, các đồng nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật kiến thức về chuyên ngành Da liễu. Thay mặt Ban tổ chức, BS. Kim Văn Hùng chúc các báo cáo viên, các quý đại biểu cùng đồng nghiệp có một buổi sinh hoạt khoa học thành công, bổ ích trên tinh thần học hỏi, xây dựng và đoàn kết.


                Giám đốc bệnh viện – Kim Văn Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị 
 
          Các đề tài do các báo cáo viên là các Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực thuộc chuyên khoa Da liễu như: Quản lý các bệnh lây truyền qua đường tình dục ( LTQĐTD ); HIV/AIDS; Laser trong thẩm mỹ; những bệnh về da hiếm gặp; kiến thức cận lâm sàng trong chẩn đoán bệnh về da lần lượt được báo cáo trong Hội nghị.
 
          Đề tài thứ 1: “ Tình hình nhiễm HIV ở bệnh nhân nam mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục đến khám điều trị tại Bv Da liễu trong 3 năm từ 2012- 2014 ” do BS.Trương Hồng Quỳnh Mai báo cáo.
 

                     BS.Trương Hồng Quỳnh Mai báo cáo đề tài trước Hội nghị

          Đề tài thứ 2: "Đánh giá kết quả triệt lông bằng máy IPL tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng trong 2 năm 2013 - 2014” do BS.Nguyễn Qúy Hiền báo cáo.


                        BS.Nguyễn Qúy Hiền báo cáo đề tài trước Hội nghị

          Đề tài thứ 3 : “Vảy phấn đỏ nang lông PITYRIASIS RUBRA PILARIS” do BS.Hà Nguyên Hào báo cáo 


                        BS. Hà Nguyên Hào báo cáo đề tài trước Hội nghị
 
          Đề tài thứ 4:" Đánh giá hiệu quả của PERMETHRIN 5% trong điều trị viêm nang lông do Demodex ở bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng "  do BS.Hà Nguyên Phương Anh báo cáo 
 

                 BS.Hà Nguyên Phương Anh báo cáo đề tài trước Hội nghị
 
          Đề tài thứ 5: “Nghiên cứu kỹ thuật miễn dịch gắn men và miễn dịch huỳnh quang phát hiện kháng thể kháng dsDNA và một số đặc điểm lâm sàng bệnh Lupus ban đỏ hệ thống  ”do BS.Hoàng Thị Thúy Hương – Bệnh viện Phong Da liễu TW Quy Hòa báo cáo.
 

                    BS.Hoàng Thị Thúy Hương báo cáo đề tài trước Hội nghị
 
          Phát biểu tại Hội nghị, BS.Trần Thị Hoa Ban - Phó giám đốc Sở Y tế Thành phố Đà Nẵng đã  biểu dương những thành tích đạt được về chuyên môn cũng như các đề tài nghiên cứu khoa học của Bệnh viện Da liễu trong nhiều năm qua, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, bảo đảm tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


    Bác sỹ Trần Thị Hoa Ban - Phó giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị
 
          Phát biểu Bế mạc Hội nghị, BS. Kim Văn Hùng – Giám đốc bệnh viện đã nhấn mạnh Sinh hoạt khoa học là cơ hội để các bác sĩ chuyên khoa gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kiến thức mới và những kinh nghiệm quý báu trong chẩn đoán và điều trị của mình với đồng nghiệp, qua đó giúp nâng cao kĩ năng chuyên môn, ứng dụng các tiến bộ khoa học vào công tác phòng, chữa bệnh và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.
           Hội nghị Sinh hoạt khoa học chuyên ngành Da liễu năm 2014 do Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.


      Ban lãnh đạo bệnh viện chụp hình lưu niệm cùng đại biểu và khách mời.

Tác giả bài viết: Đoàn Phạm Đức Trường - BV Da Liễu TP Đà Nẵng

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây