Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

Hội nghị Tổng kết công tác loại trừ Phong quận Ngũ Hành Sơn năm 2018

Thứ tư - 10/10/2018 03:00

Hội nghị Tổng kết công tác loại trừ Phong quận Ngũ Hành Sơn năm 2018

      Vừa qua, vào ngày 21 tháng 9 năm 2018, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác loại trừ Phong quận Ngũ Hành Sơn năm 2018 tại Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn cùng với sự phối hợp của Bệnh viện Da liễu Trung Ương Hà Nội, Bệnh viện Phong - Da liễu Trung Ương Quy Hòa, Trung tâm Da liễu tỉnh Quảng Nam và Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng.
      Đây là dịp để cùng nhìn lại, tổng kết những thành quả đã đạt được trong công tác phòng chống Phong tại thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Ngũ Hành Sơn nói riêng. Dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với điểm số đạt được tại các tuyến xã phường đạt mức tối đa, đồng thời tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống phong trong thời gian qua.
      Trong năm 2019, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng sẽ tiếp tục triển khai công tác loại trừ bệnh phong tại các quận trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với những thành công đã đạt được tại Hội nghị 
Tổng kết công tác loại trừ Phong quận Ngũ Hành Sơn, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của các ban ngành, Sở, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng quyết tâm thực hiện thắng lợi công tác loại trừ bệnh phong tuyến quận, huyện trên toàn thành phố.
      Một số hình ảnh tại Hội nghị:








Tác giả bài viết: Bs Trần Vũ Long - Phòng KHTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây