Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

Hội thi dân vũ “Vũ khúc mùa hè” 2015

Thứ năm - 06/08/2015 03:52
          Vào đêm 4/8/2015 liên quân Chi đoàn Bệnh viện Da liễu và Hội đồng nhân dân thành phố đã tham gia biểu diễn hai tiết mục “Nối vòng tay lớn và Bouje Con cám ơn bác nhiều”. Đây là đợt tham gia biểu diễn nằm trong Hội thi dân vũ “Vũ khúc mùa hè”, do Ban chấp hành đoàn khối tổ chức. Hội thi đã bắt đầu từ ngày 2/8/2015, đây là năm thứ 3 liên tiếp sự kiện này được diễn ra nhằm tạo điểm nhấn cho mùa du lịch biển tai thành phố Đà Nẵng.
          Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tuyên truyền "Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015". Đồng thời tạo sân chơi sôi động, thu hút thanh niên đến với các hoạt động của Đoàn; nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể; nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên.
          Hội thi đã thu hút hơn 51 cơ sở đoàn trực thuộc với hơn 40 đội dự thi (bao gồm các liên quân) đến 80 tiết mục dân vũ sôi động. Không chỉ các nghệ sĩ dân vũ thi tài hào hứng trên sân khấu mà còn khuấy động không khí cổ vũ của đông đảo bà con và khách du lịch thập phương.
Một số hình ảnh tại cuộc thi




 

Tác giả bài viết: Vo Hong Ha- BVDLĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây