Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

Hội thi văn nghệ quần chúng ngành Y tế TP Đà Nẵng năm 2016

Chủ nhật - 13/11/2016 21:18

Hội thi văn nghệ quần chúng ngành Y tế TP Đà Nẵng năm 2016

          Sáng 27/10, tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi văn nghệ quần chúng ngành Y tế thành phố Đà Nẵng năm 2016.     Tham dự hội diễn có hơn 1000 cán bộ là công chức, viên chức trong ngành Y tế đến từ 31 đơn vị trực thuộc tham gia, với 80 tiết mục dự thi phong phú về nhiều thể loại như: đơn ca, tốp ca, múa, ca múa, tiểu phẩm, trong đó khá nhiều tiết mục đặc sắc được các đơn vị dàn dựng công phu, có sự đầu tư về hình thức, trang phục... Nội dung ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, con người và niềm tự hào của người cán bộ y tế trong thời đại mới.  
         
Đến với Hội diễn, Đội văn nghệ Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tham gia 2 tiết mục ở các thể loại hát múa và đơn ca. Kết quả đội văn nghệ đã đạt giải loại B thể loại đơn ca “Dấu chân phía trước”, giải C thể loại hát múa “Việt Nam quê hương tôi”. 
         
Hội diễn văn nghệ ngành Y tế là hoạt động thường niên được tổ chức 5 năm một lần, mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên, từ đó thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hội diễn cũng là dịp để các đơn vị trong ngành giao lưu, duy trì sự gắn bó, đoàn kết, góp phần xây dựng ngành Y tế ngày càng vững mạnh.


                              Phần giới thiệu của Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng


                                                                    Tiết mục đơn ca “Dấu chân phía trước”


                                                                 Tiết mục hát múa “Việt Nam quê hương tôi”





 

 

Tác giả bài viết: Duc Truong - BVDLĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây