Bệnh viện Da Liễu TP.Đà Nẵng

Bệnh viện Da Liễu Tổ chức gặp mặt đầu năm

Thứ sáu - 07/02/2014 03:08
    Sáng ngày 06 tháng 02 năm 2014, Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014. Đến dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức các khoa, phòng. Thay mặt Chi bộ và Ban Giám đốc Bệnh viện, BS Kim Văn Hùng Bí thư chi bộ-Giám đốc bệnh viện gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ,viên chức, đồng thời định hướng những hoạt động trọng tâm của năm để các khoa, phòng triển khai thực hiện. Đồng chí hy vọng, với sự đoàn kết, nhất trí cao của tất cả mọi người, Bệnh viện sẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2014 đã đề ra.
    Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, viên chức. Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Bệnh viện đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Buổi lễ trở nên sôi động hơn với những phong bao lì xì chứa đựng những bất ngờ
    Buổi họp mặt đầu năm được Bệnh viện tổ chức thường niên trước khi mọi người chuẩn bị bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây